Trường hợp cụ bà Vũ Thị Lạch - sinh năm 1935, ở thôn Hạ Bì, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, Hải Dương; có về được Phật giới
09 Trường hợp cụ bà Vũ Thị Lạch - sinh năm 1935, ở thôn Hạ Bì, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, Hải Dương; có về được Phật giới
Trò hỏi:
Có cụ Vũ Thị Lạch sinh năm 1935 ở thôn Hạ Bì, Xã Yết Kiêu, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương. Cụ này mấy tháng trước là đã cứng hàm, chân tay lạnh hết, chỉ còn mỗi cái đầu. Có hai cô con gái: 1 cô theo Tịnh Độ Tông đưa đài A Di Đà Phật để đầu giường cho cụ nghe, cụ lắc đầu. Cô thứ hai tu Thiền tông, đã đạt Bí mật Thiền tông rồi, đưa đài Thiền tông cho cụ nghe được 2 hôm là cụ tỉnh dần. Chân tay cử động và xua mọi người ra để cụ nghe đài, thế là cụ sống khỏe, đi lại và trèo được cả lên tầng trên.
Bà Nụ cho cụ nghe đường về Phật giới cụ nghe hôm qua, con gái cụ phát hiện trên giữa ấn đường của cụ tự nhiên có nổi lên 1 chữ nho, rồi đến chiều tối thấy cụ tự nhiên nấc lên mấy cái là từ từ cụ tắt thở, con gái kiểm tra sờ cụ lạnh từ chân lên đỉnh đầu nóng rang, 1 lúc mới hết nóng.
Vậy thưa Bác, cho cháu hỏi là trường hợp này cụ có được giải thoát không, vì chỉ có con gái cụ làm công đức thôi, chứ cụ chưa làm công đức nào cả, mà lại nóng ở đỉnh đầu. Xin Bác giải đáp cho cháu và mọi người được biết ạ?
Thầy trả lời:
Bây giờ cái câu sau kiếp người đó, kêu bằng đảnh giải thoát, mặt mắt sanh thiên. Hơi nóng lên đầu là giải thoát, mà hơi nóng ở trên cái mặt là lên trời phải không.
Đảnh giải thoát, mặt mắt sanh thiên, ngực làm thần, tim làm người, bụng làm ngạ quỷ, đầu gối làm súc sanh, bàn chân địa ngục. Đó là mấy cái công thức này. Đây là trong kinh Nhân quả Đức Phật nói rất rõ.
Xét về trường hợp cái cụ này thì đảnh giải thoát, chắc chắn là cụ giải thoát. Nhưng mà có 1 điều là vì tất cả những người mà tu Thiền tông đã có công đức trước rồi mới vô được, còn không có công đức thì hoàn toàn không dám vô cái Thiền tông này. Vô Thiền tông nếu có công đức thì cái loài âm nó sợ, nó không vô. Còn không có công đức, mà cái loài âm nó ẩn rồi đó thì nghe tới cái Thiền tông này là nó chửi liền. Đó phải hiểu cái cơ bản này.
Còn bây giờ cụ sắp mất, nhưng mà cụ được sống trở lại thì nó có cái trường hợp thế này: Ai quản lý cái người đó, là do Thần quản lý, biết bà có công đức về nhưng mà không mở được cái con mắt Phật, không thấy hoa tiêu không về được. Cho bà trở lại đi, bà vài bữa bà nói gì nói người ta hiểu cái này là bà có công đức người ta hiểu là bà về, có vậy thôi.
Vì thế, cái chữ mà nó hiện ở trong cái ấn đường này là báo tin cho biết rằng, Phật nhãn bà mở ra rồi đó, thì bà đi ra được. Vì thế bà mở được, thì ông Thần đồng ý cho bà đi. Vì thế mà bà mất. Chớ nếu có công đức mà hiện giờ thời buổi này có Đức Phật công bố cái công thức giải thoát ra rồi, người nào mà chỉ tạo ít thôi thì đi về. Tới bây giờ thì nói thật là mấy tháng nay có rất nhiều người họ đi về Phật giới, mà cũng kiểm tra, có nhiều người họ sanh lên trời, có nhiều người họ vãng sanh trên đầu.
Thành ra cái cụ này, trả lời cho cái cụ này là chắc chắn 100% là về Phật giới, mà bởi vì cái này Đức Phật dạy là kiểm tra bằng khoa học chứ không phải kiểm tra bằng mù mờ. Thì mình cũng yên chí vậy đi.
Giống như mấy tháng trước, cụ Nguyễn Thị Dưỡng 93 tuổi lúc bà mất. Lúc bà mất, bà 91 tuổi. Bà xuống dưới xong bà sống lại. Bà sống lại bà về, bà kể chuyện đó. Có nghĩa là, bà có công đức mà bà không về được thì ông Thần nói bà muốn ở lại không? Muốn ở lại không, ở 1-2 năm rồi về. Thì bả lên bà tuyên truyền cái này. Bà tuyên truyền người ta hiểu, thì 1 người hiểu cái này là bà có công đức. Đơn giản vậy thôi, mà vừa rồi con bà kiểm tra thì cũng có cái hơi nóng lên đầu, mà bà đi 1 cách tự nhiên.
Nó có cái này nè, đừng có lầm cái chỗ này nè: Cái người càng già thì cơ thể mình nó biến chuyển vật lý thì có nhiều khi nó nói không có được, nó nói không có đúng, nhưng mà đúng không đúng nhưng mà bây giờ cái hành động của bà mà người khác hiểu thì bà có công đức, đơn giản vậy thôi.
Vì thế, tất cả tính ra bữa nay thì cũng phải có 6-7 cái trường hợp mà người ta chết rồi người ta sống lại, sống lại để người ta tạo công đức người ta đi về. 6-7 trường hợp này nè.
2022/07/17 - Giải đáp Đạo Phật Khoa Học Vật Lý Thiền Tông Việt Nam
DAO PHAT KHOA HOC VAT LY THIEN TONG VIET NAM website
Xem toàn bộ Giải Đáp Đạo Phật Khoa Học Vật Lý Thiền Tông Việt Nam 17/07/2022 ở link bên dưới:
✅ Youtube: https://youtu.be/YywWo8LbUh8
✅ Website: https://thientongmt.com/vn/giai-dap-dao-phat-khoa-hoc-vat-ly-thien-tong-viet-nam-17-07-2022.html
Liên hệ:
✅ Facebook: https://www.facebook.com/suthatbimatkhoahocthientong
✅ Email: thientongmt@gmail.com
✅ Mobile: +84 916 01 66 27
Transcript
Trò hỏi:
Vũ Thị Lạch sinh năm:Bà Nụ cho cụ nghe đường về Phật giới cụ nghe hôm qua, con gái cụ phát hiện trên giữa ấn đường của cụ tự nhiên có nổi lên 1 chữ nho, rồi đến chiều tối thấy cụ tự nhiên nấc lên mấy cái là từ từ cụ tắt thở, con gái kiểm tra sờ cụ lạnh từ chân lên đỉnh đầu nóng rang, 1 lúc mới hết nóng.
Vậy thưa Bác, cho cháu hỏi là trường hợp này cụ có được giải thoát không, vì chỉ có con gái cụ làm công đức thôi, chứ cụ chưa làm công đức nào cả, mà lại nóng ở đỉnh đầu. Xin Bác giải đáp cho cháu và mọi người được biết ạ?
Thầy trả lời:
Bây giờ cái câu sau kiếp người đó, kêu bằng đảnh giải thoát, mặt mắt sanh thiên. Hơi nóng lên đầu là giải thoát, mà hơi nóng ở trên cái mặt là lên trời phải không.
Đảnh giải thoát, mặt mắt sanh thiên, ngực làm thần, tim làm người, bụng làm ngạ quỷ, đầu gối làm súc sanh, bàn chân địa ngục. Đó là mấy cái công thức này. Đây là trong kinh Nhân quả Đức Phật nói rất rõ.
Xét về trường hợp cái cụ này thì đảnh giải thoát, chắc chắn là cụ giải thoát. Nhưng mà có 1 điều là vì tất cả những người mà tu Thiền tông đã có công đức trước rồi mới vô được, còn không có công đức thì hoàn toàn không dám vô cái Thiền tông này. Vô Thiền tông nếu có công đức thì cái loài âm nó sợ, nó không vô. Còn không có công đức, mà cái loài âm nó ẩn rồi đó thì nghe tới cái Thiền tông này là nó chửi liền. Đó phải hiểu cái cơ bản này.
Còn bây giờ cụ sắp mất, nhưng mà cụ được sống trở lại thì nó có cái trường hợp thế này: Ai quản lý cái người đó, là do Thần quản lý, biết bà có công đức về nhưng mà không mở được cái con mắt Phật, không thấy hoa tiêu không về được. Cho bà trở lại đi, bà vài bữa bà nói gì nói người ta hiểu cái này là bà có công đức người ta hiểu là bà về, có vậy thôi.
Vì thế, cái chữ mà nó hiện ở trong cái ấn đường này là báo tin cho biết rằng, Phật nhãn bà mở ra rồi đó, thì bà đi ra được. Vì thế bà mở được, thì ông Thần đồng ý cho bà đi. Vì thế mà bà mất. Chớ nếu có công đức mà hiện giờ thời buổi này có Đức Phật công bố cái công thức giải thoát ra rồi, người nào mà chỉ tạo ít thôi thì đi về. Tới bây giờ thì nói thật là mấy tháng nay có rất nhiều người họ đi về Phật giới, mà cũng kiểm tra, có nhiều người họ sanh lên trời, có nhiều người họ vãng sanh trên đầu.
Thành ra cái cụ này, trả lời cho cái cụ này là chắc chắn 100% là về Phật giới, mà bởi vì cái này Đức Phật dạy là kiểm tra bằng khoa học chứ không phải kiểm tra bằng mù mờ. Thì mình cũng yên chí vậy đi.
Giống như mấy tháng trước, cụ Nguyễn Thị Dưỡng 93 tuổi lúc bà mất. Lúc bà mất, bà 91 tuổi. Bà xuống dưới xong bà sống lại. Bà sống lại bà về, bà kể chuyện đó. Có nghĩa là, bà có công đức mà bà không về được thì ông Thần nói bà muốn ở lại không? Muốn ở lại không, ở 1-2 năm rồi về. Thì bả lên bà tuyên truyền cái này. Bà tuyên truyền người ta hiểu, thì 1 người hiểu cái này là bà có công đức. Đơn giản vậy thôi, mà vừa rồi con bà kiểm tra thì cũng có cái hơi nóng lên đầu, mà bà đi 1 cách tự nhiên.
Nó có cái này nè, đừng có lầm cái chỗ này nè: Cái người càng già thì cơ thể mình nó biến chuyển vật lý thì có nhiều khi nó nói không có được, nó nói không có đúng, nhưng mà đúng không đúng nhưng mà bây giờ cái hành động của bà mà người khác hiểu thì bà có công đức, đơn giản vậy thôi.
Vì thế, tất cả tính ra bữa nay thì cũng phải có 6-7 cái trường hợp mà người ta chết rồi người ta sống lại, sống lại để người ta tạo công đức người ta đi về. 6-7 trường hợp này nè.
: